Home Tổng Hợp Khách hàng cần làm gì trong quá trình bảo trì banking BIDV?

Khách hàng cần làm gì trong quá trình bảo trì banking BIDV?

by admincc
banking-bidv-a2-tabudec

Khi giao dịch trên banking BIDV, đôi khi khách hàng gặp phải một số lỗi khiến việc chuyển tiền không thực hiện được. Một trong số đó là khi bạn thực hiện giao dịch tại Ngân hàng BIDV.

Xem Thêm: Tải game minecraft

banking-bidv-a-tabudec

Banking BIDV là gì?

BIDV Banking là dịch vụ ngân hàng điện tử do BIDV phát triển và cung cấp cho khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến trên Internet thông qua website và nền tảng điện thoại thông minh.

Các dịch vụ ngân hàng BIDV bao gồm:

BIDV Online: phiên bản sử dụng trên website của ngân hàng

BIDV Smart Banking: Ứng dụng di động dành cho điện thoại thông minh và iPad

Ngân hàng BIDV có các đặc điểm sau:

chuyển khoản

thanh toán hóa đơn

Quản lý tài khoản

tìm kiếm

Tiện ích thẻ

Mở một tài khoản tiết kiệm…

Tham Khảo: myreadingmanga.

banking-bidv-a2-tabudec

Ngân hàng BIDV mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi, dù ở Việt Nam hay nước ngoài, chỉ cần có kết nối Internet, không cần đến ngân hàng.

BIDV là công nghệ Fintech được các ngân hàng phát triển nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch tài chính, không thể tránh khỏi một số lỗi thường gặp.

Bảo trì BIDV là gì?

Khi mọi người đăng nhập vào hệ thống, nếu có thông báo bảo trì thì không nên thực hiện giao dịch vì không thực hiện được.

BIDV được bảo trì hàng năm để tránh các vấn đề về bảo mật và an toàn hệ thống. Trong khi đó, trước khi bảo trì, BIDV sẽ thông báo đến khách hàng qua các kênh sau:

Website: BIDV.com.vn trong phần tin tức

ngân hàng facebook

Sau khi mọi người đăng nhập, thông báo sẽ hiển thị trên ứng dụng ngân hàng BIDV

Thời gian bảo trì tính năng / bổ sung tính năng mới của Ngân hàng BIDV thường từ 3-4 ngày, còn bảo trì thường từ 1-2 giờ hoặc 1 ngày.

Lời khuyên cho khách hàng lúc này là: đợi hoặc ra ngân hàng chuyển khoản là nhanh nhất.

banking-bidv-a2-tabudec

Tìm Hiểu: tee la gi

Tại sao BIDV thường xuyên bảo trì hệ thống?

Việc bảo trì của BIDV có thể là bảo trì toàn bộ hệ thống hoặc bảo trì các chức năng hoạt động bị trục trặc.

Việc BIDV bảo trì hệ thống thường xuyên có ý nghĩa như sau:

Đảm bảo an ninh hệ thống.

Giúp hệ thống ứng dụng hoạt động trơn tru và mượt mà hơn.

Bảo vệ và bảo vệ dữ liệu khỏi bị đánh cắp.

Nhằm tránh lây nhiễm các loại virus ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống.

Xác định các vấn đề ứng dụng một cách kịp thời.

Nên bảo trì khi xảy ra một số lỗi về mạng, kỹ thuật hoặc chức năng.

Bảo trì hệ thống thường xuyên.

banking-bidv-a3-tabudec

Ngân hàng BIDV đang bảo trì

Tôi có thể giao dịch trong thời gian bảo trì BIDV không?

Nếu bạn cố gắng giao dịch trong thời gian bảo trì hệ thống, giao dịch sẽ không được thực hiện. Ví dụ, khi bạn đang bảo trì chức năng chuyển và không biết có nên chuyển không, hệ thống sẽ báo ngay yêu cầu bảo trì và thực hiện sau.

Nếu hệ thống chỉ duy trì một chức năng nhất định và bạn đang sử dụng các chức năng khác thì vẫn có thể thực hiện được mà vẫn an toàn.

BIDV Smart Banking đang được bảo trì, nếu tôi muốn thực hiện giao dịch thì phải làm thế nào?

Cách 1: Nếu BIDV Smart Banking đang được bảo trì, bạn có thể đăng nhập vào BIDV Online trên trang web của ngân hàng vì đây là hai ứng dụng riêng biệt.

Cách 2: Chuyển tiền bằng thẻ tại ATM BIDV

Cách 3: Chuyển tiền tại quầy giao dịch BIDV

Cách 4: Chuyển tiền qua ví điện tử

Tham khảo: Cách dễ nhất để tải xuống và đăng ký tài khoản douyin web

Khách hàng nên làm gì trong quá trình bảo trì banking BIDV? Hi vọng bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Hãy thường xuyên truy cập website Chung cư Tabudec của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé!

 

Related Posts

Leave a Comment